Công ty TNHH Tư vấn - Dịch vụ - Đầu tư Song Ngọc | CĂN HỘ TẦM TRUNG SẼ DẪN DẮT THỊ TRƯỜNG 2019?
Dịch vụ Quản lý tòa nhà, Quản lý chung cư của SONG NGỌC cam kết mang lại hiệu quả và lợi nhuận tối đa cho quý khách hàng và doanh nghiệp với chi phí hợp lý
Quản lý tòa nhà, Quan ly toa nha, Quản lý chung cư, Quan ly chung cu, Quản lý tòa nhà Song Ngọc, Song Ngọc
19020
post-template-default,single,single-post,postid-19020,single-format-standard,ajax_fade,page_not_loaded,,vertical_menu_enabled,side_area_uncovered_from_content,qode-theme-ver-7.4,wpb-js-composer js-comp-ver-4.9.2,vc_responsive
 

CĂN HỘ TẦM TRUNG SẼ DẪN DẮT THỊ TRƯỜNG 2019?

12 Th3 CĂN HỘ TẦM TRUNG SẼ DẪN DẮT THỊ TRƯỜNG 2019?

Căn hộ tầm trung sẽ dẫn dắt thị trường 2019?

Trong bối cảnh thiếu nguồn cung do cạn kiệt quỹ đất và thủ tục phức tạp, phân khúc căn hộ tầm trung trở nên sôi động hơn do đáp ứng được nhu cầu của phần lớn khách hàng.

Ông Nguyễn Minh Khang – Tổng giám đốc LDG Group, nhận định: “Tâm điểm thị trường năm 2019 sẽ là căn hộ vừa túi tiền vì phân khúc này luôn theo nhịp nhu cầu thị trường”.

Thay vì lựa chọn vị trí tại khu vực trung tâm với quỹ đất hạn chế và chi phí cao, một số chủ đầu tư đã chuyển về khu vực vùng ven, nơi được định hướng thành các khu đô thị vệ tinh để phát triển dự án căn hộ. Ưu thế của những khu vực này là hệ thống hạ tầng giao thông hoàn chỉnh, khả năng kết nối khu trung tâm và vùng phụ cận nhanh chóng, quỹ đất sạch dễ dàng xây dựng các dự án quy mô lớn.

Nhiều khách hàng có nhu cầu mua căn hộ tầm trung vào dịp đầu năm 2019

Thực tế, phân khúc căn hộ tầm trung đang được thị trường đón nhận và sức mua cao. Theo báo cáo của Savills, riêng quý IV/2018 đã có 11.000 lượt giao dịch với tỷ lệ hấp thu đỉnh điểm lên đến 60%. Trong đó, căn hộ tầm trung chiếm 58% tổng lượng bán với tỷ lệ hấp thụ đạt 64%.

Minh Thư (quận 5, TP.HCM) cho biết khi mua căn hộ, chị thường quan tâm đến các vấn đề về pháp lý, tiến độ thi công và hệ thống tiện ích. Vì vậy chị thường chọn những chủ đầu tư uy tín và các dự án đã tiến hành xây dựng để yên tâm khi xuống tiền.

Thời gian gần đây, nỗi lo của khách hàng như chị Minh Thư đã phần nào được giải tỏa nhờ các chính sách siết chặt của Nhà nước. Bên cạnh đó, những chủ đầu tư uy tín với tiềm lực tài chính mạnh cũng tăng cường tiện ích để thu hút khách hàng, đơn cử là dự án khu căn hộ thông minh ven sông Saigon Intela của LDG Group. Dự án này được xây dựng theo mô hình nhà ở thông minh.

Dự án Saigon Intela có mức giá từ 1,3 tỷ đồng/căn hộ 2 phòng ngủ ,2 toilet thu hút sự quan tâm của khách hàng

Về tiện ích, dự án được đầu tư từ hồ bơi trên cao đến skybar như những khu căn hộ cao cấp. Dự án có 2 tầng hầm để xe rộng rãi và khu công viên rộng hàng nghìn mét vuông.

Theo chủ đầu tư, Saigon Intela có mức giá khoảng 1,3 tỷ đồng/căn (xấp xỉ 23 triệu đồng/m2). Mỗi căn hộ đều có 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh, người mua sẽ được tặng thêm một số nội thất hoàn thiện.

Ngoài Saigon Intela, nhiều dự án thuộc phân khúc tầm trung cũng được đầu tư khá kỹ lưỡng như ở khu vực quận 8 hoặc Bình Tân. Tuy nhiên, mức giá cũng có nhiều chênh lệch, phổ biến từ 25-30 triệu/m2.

Việc các chủ đầu tư thay đổi mô hình phù hợp với nhu cầu người mua đã giúp phân khúc căn hộ tầm trung trở nên sôi động. Những dự án căn hộ có mức giá như Saigon Intela hoặc một số dự án tại khu Nam hay Tây thành phố là minh chứng rõ ràng cho sự nhạy bén của các chủ đầu tư, góp phần làm cho phân khúc này trở thành tâm điểm của thị trường nhà ở TP.HCM

Vị trí của dự án

Dự án Saigon Intela có giá bán dự kiến là 23,9 triệu đồng/m2, khoảng 1,3-1,5 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ. Đơn vị phân phối chính là Công ty Cổ Phần Bất Động Sản 3C. Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án, độc giả liên hệ hotline: 0939608585 và website: www.canhosaigonintela.vn.

Hà Mỹ Giang

Nguồn : news.zing.vn