Công ty TNHH Tư vấn - Dịch vụ - Đầu tư Song Ngọc | Chương trình “Ngày hội hướng nghiệp và tuyển dụng 2017”
Dịch vụ Quản lý tòa nhà, Quản lý chung cư của SONG NGỌC cam kết mang lại hiệu quả và lợi nhuận tối đa cho quý khách hàng và doanh nghiệp với chi phí hợp lý
Quản lý tòa nhà, Quan ly toa nha, Quản lý chung cư, Quan ly chung cu, Quản lý tòa nhà Song Ngọc, Song Ngọc
17516
post-template-default,single,single-post,postid-17516,single-format-standard,ajax_fade,page_not_loaded,,vertical_menu_enabled,side_area_uncovered_from_content,qode-theme-ver-7.4,wpb-js-composer js-comp-ver-4.9.2,vc_responsive
 

Chương trình “Ngày hội hướng nghiệp và tuyển dụng 2017”

10 Th10 Chương trình “Ngày hội hướng nghiệp và tuyển dụng 2017”

Đồng hành cùng các trường Đại học – Cao đẳng trong công tác hướng nghiệp sinh viên khi ra trường, năm nay, công ty Song Ngọc hân hạnh trở thành đơn vị tài trợ, đồng hành cùng gần 36 doanh nghiệp bạn, cùng nhà trường tổ chức chương trình “Ngày Hội Hướng Nghiệp và Tuyển Dụng 2017” tại trường Cao Đẳng Công Nghệ Thủ Đức vào lúc 07h30 – 12h00 ngày 30/09/2017.

Tại đây, các Bạn HSSV đã được hướng dẫn nhiều kỹ năng trong việc viết CV và ứng tuyển; giao lưu cùng các lãnh đạo của doanh nghiệp, và được chia sẻ về kỹ năng, thái độ, chuyên môn đối với công việc trong tương lai. Buổi chia sẻ vô cùng sôi động và ý nghĩa, với những thông tin súc tích và đầy đủ. Tại đây, Song Ngọc cũng đã gửi tặng những phần học bổng dành cho các bạn HSSV vượt khó học giỏi, những phần quà lưu niệm dành cho các bạn HSSV có những câu hỏi hay. Song Ngọc đã tiếp nhận nhiều  hồ sơ nhân sự, cũng như là  môi_trường_thực_tập cho nhiều sinh viên năm cuối.

“Your Building – Our Family – Chúng ta là một gia đình”

Chương trình diễn ra và kết thúc tốt đẹp, lưu lại là những hình ảnh thật đẹp về tuổi trẻ nhiệt huyết, năng động, đầy triển vọng cho sự phát triển của một thế hệ.

Đại diện công ty Song Ngọc tham gia Ngày Hội Hướng Nghiệp và trao học bổng cho HSSV

 

Các bạn Học sinh – sinh viên được công ty SNC hướng dẫn và tư vấn về công việc:

Đại diện công ty SNC tham dự buổi tọa đàm cùng các bạn Học sinh – sinh viên:

Các bạn HSSV đặt nhiều câu hỏi cho buổi tọa đàm Hướng Nghiệp.