Công ty TNHH Tư vấn - Dịch vụ - Đầu tư Song Ngọc | Căn hộ du lịch hấp dẫn nhà đầu tư thông minh
Dịch vụ Quản lý tòa nhà, Quản lý chung cư của SONG NGỌC cam kết mang lại hiệu quả và lợi nhuận tối đa cho quý khách hàng và doanh nghiệp với chi phí hợp lý
Quản lý tòa nhà, Quan ly toa nha, Quản lý chung cư, Quan ly chung cu, Quản lý tòa nhà Song Ngọc, Song Ngọc
17678
post-template-default,single,single-post,postid-17678,single-format-standard,ajax_fade,page_not_loaded,,vertical_menu_enabled,side_area_uncovered_from_content,qode-theme-ver-7.4,wpb-js-composer js-comp-ver-4.9.2,vc_responsive
 

Căn hộ du lịch hấp dẫn nhà đầu tư thông minh

19 Th10 Căn hộ du lịch hấp dẫn nhà đầu tư thông minh

Căn hộ du lịch hấp dẫn nhà đầu tư thông minh

Hội tụ các yếu tố về thị trường, ưu thế cạnh tranh trong suất đầu tư đi kèm với khả năng sinh lời bền vững, cùng những đặc điểm riêng có của mình, căn hộ du lịch đang trên đà “chinh phục” thị trường BĐS nghỉ dưỡng cao cấp, đặc biệt ở khu vực miền Trung.

Hai năm trở lại đây, thị trường BĐS tiếp tục tăng trưởng khá ổn định trong các phân khúc căn hộ giá rẻ và BĐS nghỉ dưỡng. Trong khi căn hộ giá rẻ chủ yếu dành cho các đối tượng khách hàng có nhu cầu thực, mua để ở, thì BĐS nghỉ dưỡng lại là nơi để các nhà đầu tư chuyên nghiệp, nhạy bén chuyển hướng từ các kênh chứng khoán, vàng, ngoại tệ hay phân khúc nhà thương mại truyền thống.

Hấp dẫn từ ưu thế nội tại

Nói đến BĐS nghỉ dưỡng có thể hình dung ngay đến các resort, khách sạn hạng sang 4-5 sao tại các địa danh ven biển có tiềm năng du lịch, nhiều danh lam thắng cảnh đẹp và nổi tiếng. Nếu như ở miền Bắc, các dự án tập trung ở Hạ Long, miền Nam là Phú Quốc, nhiều hơn cả là miền Trung trải dài dọc theo bờ biển từ Đà Nẵng đến Hội An, Nha Trang, Cam Ranh, Quy Nhơn.

Khi nói về tiềm năng phát triển du lịch, các chuyên gia cho rằng điều quan trọng nhất chính là cung cấp sự trải nghiệm thích thú cho du khách, điều này sẽ khiến họ quay trở lại. Đó cũng chính là lý do để BĐS nghỉ dưỡng hiện nay phát triển mạnh với quy mô lớn, đầu tư hệ thống dịch vụ tiện ích 5 sao cao cấp, tạo nhiều điểm nhấn thu hút du khách cũng như người dân địa phương.

Tuy khác nhau về quy mô, hình thức cũng như tiêu chí, định hướng hoạt động, nhưng tựu chung lại, tất cả đều hướng tới mục tiêu đón đầu xu hướng sống hưởng thụ một cách tích cực cũng như nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp của khách hàng hiện tại và tương lai.

Cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn

Cùng trong phân khúc BĐS nghỉ dưỡng nhưng căn hộ du lịch theo hình thức không cam kết được cho là “cởi mở” với nhà đầu tư hơn so với căn hộ cam kết cho chủ đầu tư thuê lại.

Theo đó, thay vì chỉ được ở trong nhà của mình một thời gian cố định vào mùa du lịch thấp điểm, hưởng lợi nhuận theo một tỷ lệ cố định từ chương trình cam kết cho thuê, chủ sở hữu sẽ được hưởng lợi ích “3 trong 1”: sở hữu ngôi nhà thứ 2 bao hàm giá trị tinh thần lẫn tài sản sở hữu lâu dài, vừa để nghỉ dưỡng và cho thuê sinh lời trọn đời.

Nói cách khác, chủ nhân có thể sử dụng căn hộ của mình bất cứ lúc nào, làm “của để dành”, cũng như toàn quyền cho thuê sinh lời mà không phải tham gia chương trình cam kết cho thuê hay chia sẻ lợi nhuận với chủ đầu tư.

Bên cạnh đó, với hình thức cấp sổ đỏ và sở hữu lâu dài, một lần nữa, căn hộ du lịch càng trở nên “đắt giá” trong mắt các nhà đầu tư.

Đón đầu xu hướng – Nắm bắt cơ hội

Là một thành phố ven biển duyên hải miền Trung được thiên nhiên ưu đãi với những địa danh nổi tiếng như ghềnh Ráng, Cù Lao Xanh, đảo Kỳ Co, cồn cát Phương Mai,… năm 2014, thiên đường biển đảo Quy Nhơn được Tạp chí Rough Guides (Anh) bình chọn là điểm đến hàng đầu Đông Nam Á, thu hút hàng triệu khách du lịch, dự kiến đến năm 2020 đạt con số 5,5 triệu, trong đó 30% là khách quốc tế.

Trước tiềm năng và cơ hội lớn ấy, dự án TMS Luxury Hotel & Residences Quy Nhon ra đời như một làn gió mới thổi vào thị trường du lịch nghỉ dưỡng tại BĐS nghỉ dưỡng nói chung và Quy Nhơn nói riêng.

Gây ấn tượng không chỉ bởi vị trí đắt giá trên mặt đường Nguyễn Huệ – khu trung tâm sầm uất nhất TP Quy Nhơn, cách bờ biển chưa đầy 100m, tổ hợp Khách sạn và căn hộ du lịch 5sao TMS Luxury Hotel & Residences Quy Nhon được xây dựng trên diện tích 2.600m2 với quy mô 42 tầng nổi, 1 tầng hầm, trở thành dự án cao nhất Quy Nhơn, được ví như một biểu tượng kiến trúc mới của thành phố.

 Chủ đầu tư Tập đoàn TMS cũng gây ấn tượng khi bắt tay với thương hiệu lớn CallisonRTKL – công ty thiết kế top đầu tại Mỹ và top 8 các công ty thiết kế kiến trúc hàng đầu thế giới, mang đến cho khách hàng một cuộc sống đẳng cấp như nghỉ dưỡng, đáng để mong chờ và đầu tư.

Theo đó, dự án tích hợp hệ thống tới hơn 30 dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn 5 sao với Sky Bar thời thượng nằm tại vị trí cao nhất thành phố Quy Nhơn, điểm giải trí hàng đầu, nơi khách hàng có thể ngắm trọn thành phố và bờ biển tuyệt đẹp với tầm nhìn panorama, bể bơi 4 mùa bán lộ thiên cùng hệ thống trung tâm chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp hiện đại.

Bên cạnh đó, chuỗi nhà hàng cao cấp, trung tâm hội nghị quy mô lớn sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu ngày một cao cấp của người dân. Đặc biệt, lần đầu tiên tại Bình Định, trường Anh ngữ Quốc tế SCOTS English Australia và TMS International School, phòng khám đa khoa chất lượng cao là những điểm cộng lớn đưa TMS Luxury Hotel & Residences Quy Nhon trở thành một “thành phố thu nhỏ” ngay giữa một trung tâm kinh tế lớn.

Với thiết kế khoa học và ứng dụng giải pháp Smart Home, mỗi căn hộ là một tác phẩm kiến trúc mang tính thời thượng, linh hoạt trong diện tích từ 45m2 – 68m2, suất đầu tư nhỏ, chỉ với khoảng 370 triệu đồng khách hàng đã có thể sở hữu ngay căn hộ du lịch hàng đầu tại TP Quy Nhơn.

Đại diện chủ đầu tư chia sẻ, với việc cung cấp ra thị trường dòng sản phẩm ưu việt “3 trong 1”, TMS Luxury Hotel & Residences Quy Nhơn sẽ tạo ra “cú hích” cho thị trường bất động sản Quy Nhơn dịp cuối năm 2017.

Mặc dù chưa chính thức ra mắt thị trường nhưng dự án được giới chuyên gia đánh giá cao, đồng thời nhận được hàng trăm lượt đăng ký nhận thông tin, báo hiệu sự “bùng nổ” của một dự án đầy tiềm năng.

Nguồn: A.D

Theo Trí thức trẻ