Công ty TNHH Tư vấn - Dịch vụ - Đầu tư Song Ngọc | Bất động Đà Nẵng – Quảng Nam liên kết để hút nhà đầu tư
Dịch vụ Quản lý tòa nhà, Quản lý chung cư của SONG NGỌC cam kết mang lại hiệu quả và lợi nhuận tối đa cho quý khách hàng và doanh nghiệp với chi phí hợp lý
Quản lý tòa nhà, Quan ly toa nha, Quản lý chung cư, Quan ly chung cu, Quản lý tòa nhà Song Ngọc, Song Ngọc
18925
post-template-default,single,single-post,postid-18925,single-format-standard,ajax_fade,page_not_loaded,,vertical_menu_enabled,side_area_uncovered_from_content,qode-theme-ver-7.4,wpb-js-composer js-comp-ver-4.9.2,vc_responsive
 

Bất động Đà Nẵng – Quảng Nam liên kết để hút nhà đầu tư

19 Th12 Bất động Đà Nẵng – Quảng Nam liên kết để hút nhà đầu tư

Bất động Đà Nẵng – Quảng Nam liên kết để hút nhà đầu tư

Việc khơi thông dòng sông Cổ Cò phục vụ du lịch được xem là bước đệm thúc đẩy bất động sản của 2 địa phương.

Theo quy hoạch tổng thể phát triển du lịch Việt Nam 2020, tầm nhìn đến năm 2030, Đà Nẵng – Quảng Nam (cụ thể là Đà Nẵng – Hội An) được xác định là địa bàn trọng điểm của du lịch duyên hải Nam Trung Bộ và cả nước. Kết nối giữa 2 địa danh nổi tiếng này là vùng đệm Điện Bàn (cụm thị xã Điện Ngọc – Điện Dương) hội tụ nhiều yếu tố phát triển.

Hơn 10 năm nay Quảng Nam và Đà Nẵng có sự hợp tác trong phát triển du lịch thông qua mô hình liên kết “Ba địa phương một điểm đến” (Quảng Nam – Đà Nẵng – Thừa Thiên Huế). Song các hoạt động chủ yếu là liên kết phối hợp trong việc quảng bá, xúc tiến.

Gần đây, khi nguồn cung về du lịch cần đáp ứng đủ cho nhu cầu phục vụ du khách ngày càng tăng, giữa 2 địa phương có các động thái mới thông qua tập trung xây dựng và phát triển những công trình mang tính liên kết đồng bộ.

Cụ thể, các cụm công trình như khu tổ hợp Cocobay, khu công nghệ cao FPT, sân golf, The Nam Hai Resort, làng đại học Đà Nẵng và các bãi tắm Viêm Đông, Thống Nhất, Hà My đã làm thay đổi bộ mặt và nâng tầm giá trị của khu vực.

Nổi bật, dòng sông Cổ Cò được khơi thông nhằm kết nối du lịch đường thủy từ Hội An, Điện Bàn ra Đà Nẵng. Đây được xem là tuyến du lịch đường sông hấp dẫn hiện nay, khi đưa vào sử dụng sẽ mở ra một không gian rộng lớn để khai thác phục vụ du lịch.

Bất động sản nghỉ dưỡng phát triển thu hút nhà đầu tư

Theo Savills, Việt Nam là một trong những quốc gia có tốc độ đô thị hóa cao nhất khu vực (2,6%), tầng lớp thu nhập có xu hướng tăng cao.

Đây là những nhân tố sẽ tác động lên triển vọng thị trường bất động sản thời gian tới. Nhất là ở phân khúc hạng A gồm căn hộ cao cấp, biệt thự, liền kề hứa hẹn nhiều tiềm năng để cung ứng cho nhu cầu đầu tư và nghỉ dưỡng của tầng lớp thượng lưu tại Việt Nam.

Tại Đà Nẵng – Hội An, nhiều công trình được hình thành theo xu hướng quần thể như Vinpearl Nam Hội An, Casino Nam Hội An, làng đại học Đà Nẵng, FPT City. Nhiều dự án bất động sản cũng liên tục ra mắt tại khu vực trong thời gian gần đây nhằm đáp ứng thị hiếu và nguồn cầu lớn.

BẤT ĐỘNG SẢN ĐÀ NẴNG - HỘI AN THAY ÁO MỚI THU HÚT NHÀ ĐẦU TƯ (bài xin Edit)

Khu vực Điện Ngọc – Điện Dương trung tâm của chuỗi đô thị nghỉ dưỡng Đà Nẵng – Hội An

Đáng kể trong đó, có quần thể biệt thự Hoàng Gia cửa ngõ Bắc Hội An The Royal River. Chủ đầu tư dự án cho biết, dự án vừa ra mắt thành công khi 100% số lượng đặt chỗ giữ vị trí.

Mới đây đơn vị phát triển dự án là Công ty Cổ phần Xây dựng và Đầu tư Bất động sản An Quốc đã tiếp tục công bố 2 phân khu mới The King Island và The Queen Park.

Dự án có toàn bộ mặt tiền trải dài dọc theo sông Cổ Cò, vị trí kết nối tuyến đường du lịch 5 sao Đà Nẵng – Hội An. Nơi đây còn hình thành bến du thuyền quốc tế, và tuyến tàu điện cao tốc Đà Nẵng – Hội An chạy qua.

Bên cạnh đó, xu hướng tách hộ và chuyển dịch khu vực định cư về phía Nam kéo theo làn sóng an cư đầu tư đổ bộ vào khu vực này.

Hồng Dung

Nguồn: vnexpress.net